วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

รวบแล้ว "เอ็ม ตุ้มนก" ยิงคู่อริดับ 2 ศพ วันสงกรานต์

EyWwB5WU57MYnKOuFtLs2WN3ie9NjqOEyZzj9qj1pModvfCbbb35fYเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจหาอาวุธปืนตามคำให้การในคลองพระโขนง พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ศรีวราห์ ได้กล่าวฝากเตือนประชาชน ในเรื่องของการครอบครองและพกพาอาวุธ ให้เก็บรักษาให้ดีและไม่นำมาใช้หากอยู่ในอาการขาดสติสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา นายสมเกียรติ ได้ก่อเหตุยิงนายวินัย หรือหมี ฮอลันดา 3 นัดจนเสียชีวิต ขณะผู้ตายกำลังยืนเล่นน้ำสงกรานต์ กับกลุ่มเพื่อนๆ ในชุมชนซอยโรงหมู เขตคลองเตย จากนั้นนายสมเกียรติ ยังได้ใช้อาวุธปืนยิงนายขวัญ บุญเชิด เข้าที่บริเวณเหนือราวนม 1 นัด ขณะที่นายขวัญ ได้วิ่งเข้าไปช่วยนายวินัย จนเสียชีวิต ก่อนจะยิงปืนขึ้นฟ้าอีกหนึ่งนัด แล้วขี่จักรยานยนต์หลบหนี ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับ โดยสามารถจับกุมนายสมเกียรติได้เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (20 เม.ย.) ที่บ้านเลขที่ 382/135 หมู่2 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

จาก การสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุยิงผู้ตายทั้งสองคนจริง สาเหตุเพราะเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน พร้อมอ้างว่า เคยถูกผู้ตายรังแกมาก่อนหน้านี้ทำให้เจ็บแค้น ประกอบกับช่วงก่อเหตุมีอาการมึนเมาสุราด้วย ส่วน อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ผู้ต้องหาอ้างว่าได้ขว้างทิ้งลงในคลองพระโขนง บริเวณหน้าวัดสะพาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจกางโต๊ะแถลงการจับกุมนายสมเกียรติ หรือ 'เอ็ม ตุ้มนก' มือลั่นไกสังหารคู่อริ ซอยโรงหมู ย่านคลองเตย เสียชีวิตขณะเล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2 ศพ ด้าน ผบช.น.เตือนประชาชนครอบครองอาวุธปืน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 เม.ย.58 พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ ร่วมแถลงผลการจับกุมนายสมเกียรติ หรือ เอ็ม ตุ้มนก อายุ 30 ปี พร้อมยึดของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินขาว ทะเบียน 1กค-9655 กทม. ที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุ

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: รวบแล้ว "เอ็ม ตุ้มนก" ยิงคู่อริดับ 2 ศพ วันสงกรานต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น