วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

กรุงศรีคอนซูมเมอร์ตะลุยญี่ปุ่น

1017119เฉพาะลูกค้าของบัตรกรุงศรีฯ ที่ไปเที่ยวเมืองนอก มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรแต่ละเดือนแตะ 1,300 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15-20% แต่เฉพาะที่ใช้จ่ายในญี่ปุ่นมีถึง 700-800 ล้านบาท ถือว่าเป็นอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว และปีนี้ยังมีเป้าหมายที่เพิ่มบัตรใหม่อีก 850,000 บัตร

ดัง นั้น รอบนี้กรุงศรีฯ จัดเต็ม เอาไปเลย 11 ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารในญี่ปุ่น ไล่ไปตั้งแต่ห้างมัตซึยะ ห้างโอดาคิว ห้างทาเคยะ ห้างโตคิว ในชิบุย่าและซับโปโร ห้างฮิคาริ ชินคิว ห้างไดมารู มัตซึซาคายะ แฮปปี้เนส แอนด์ เดย์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ อควา ซิตี้ โอไดบะ แฟลกซ์ ทาวเวอร์ เรคคอร์คส์ ภัตตาคารโจโจเอ็น และภัตตาคารซูชิ เคียวทัตซึ

นับ เป็นกิจกรรมแรกที่ใช้แคมเปญลักษณะนี้ขับเคลื่อนองค์กรสู่ระดับภูมิภาคและ ระดับโลกต่อไป โดยมีเป้าหมายขยายความร่วมมือไปยังอื่น ๆ เช่น เจซีบี รวมทั้งไปยังประเทศที่มีพันธมิตรอยู่ด้วย เช่น สหรัฐ เป็นต้น เพื่อตอกย้ำว่า การทำตลาดบัตรเครดิต ไม่ได้มีจำกัดเฉพาะเมืองไทยเท่านั้น แต่การมีพันธมิตรที่ดีในต่างแดน ยิ่งช่วยเพิ่มช่องทางที่หลากหลาย เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้มากขึ้นไปอีก

เพียงแค่นักช้อปที่มีบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ทั้งบัตรเครดิต ในเครือกรุงศรี บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด เทสโก้โลตัสวีซ่า โฮมโปรวีซ่า เอไอเอวีซ่า ซิมเพิลวีซ่าคาร์ด และบัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข จะได้รับส่วนลด 5% หรือรับของกำนัลพิเศษ ระหว่างวันที่ 1 มี.ค.-31 พ.ค.นี้ รวม 3 เดือน โดยในส่วนของตึกม่วงนั้น ฐากรได้นำคณะสื่อมวลชนไปสัมผัสบรรยากาศของการใช้บัตรกรุงศรีแล้วแลกรับของ พรีเมี่ยม ซึ่งแน่นอนว่าเป็นของที่คนไทยนิยมซื้อมากที่สุด นั่นคือ โฟมล้างหน้า และปากกาลบได้

“แคมเปญนี้เกิดจากความร่วมมือของเรากับมิ ตซูบิชิ ยูเอฟเจ นิโคส์ ที่เป็นบริษัทในเครือของธนาคารโตเกียวฯ เช่นเดียวกัน ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก โดยเดือน มี.ค. มีสมาชิกบัตรใช้จ่ายผ่านบัตรที่ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารที่ร่วมรายการถึง 394 รายการ โดยมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้น 164%”

โดยก่อนหน้านี้ ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. 57-31 ม.ค. 58 เคยนำร่องจัดแคมเปญลักษณะเดียวกันนี้กับ 2 ห้างสรรพสินค้า คือ ที่ห้างมัตซึยะ ย่านกินซ่า และห้างโอดาคิว ย่านชินจูกุ มาแล้ว และปรากฏว่าทั้ง 2 ห้างพอใจกับผลตอบรับอย่างมาก เนื่องจากกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรให้เติบโตถึง 349% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้าหรือกว่า 6 ล้านบาท จึงแน่นอนว่า ครั้งนี้ ทั้ง 2 ห้างยินดีปรีดาที่จะร่วมแคมเปญอีก

แหล่งที่มา   :  เดลินิวส์

Source: กรุงศรีคอนซูมเมอร์ตะลุยญี่ปุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น