วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

ระทึก หวั่นบึมกลางเมืองภูเก็ต ที่แท้แค่กระเป๋าเครื่องสำอาง

EyWwB5WU57MYnKOuFtMvKGPnvoXF9klSu4Hl2uzRAIZFb5hS1L8drj

ขณะเดียวกัน ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบสิ่งผิดปกติ จึงได้ใช้เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์และวิทยุสื่อสารโดยรอบรัศมี 35 เมตร พร้อมกับสายสัญญาณคล้องหูกระเป๋าเพื่อปลดสัญญาณสิ่งแปลกปลอม ที่อาจอยู่ภายในกระเป๋า ทำให้ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างลุ้นระทึก แต่ไม่มีสัญญาณสิ่งผิดปกติ เจ้าหน้าที่จึงเข้าเก็บกู้ พบภายในเป็นเครื่องสำอางของผู้หญิงจำนวนหนึ่ง คาดว่า อาจมีหญิงสาวมาลืมวางไว้ ขณะยืนรอสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ร้านใกล้จุดเกิดเหตุ จึงนำกลับไป สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อให้เจ้าหน้าที่เก็บรักษาไว้ ก่อนที่เจ้าของจะมารับกลับไปจากนั้นได้ปิดถนนบริเวณโดยรอบรัศมีราว 200 เมตร แม้จะเป็นกลางเมืองก็ตาม เพื่อไม่ให้ยานพาหนะทุกชนิดผ่าน เนื่องจากโดยรอบเป็นร้านค้า-ชุมชนและบ้านเรือนขึ้นเรียงรายอยู่เป็นจำนวนมาก พบกระเป๋าถือแฟชั่นสีน้ำตาล ลายตารางหมากรุกขนาดกลาง วางอยู่ที่ขอบรั้วหน้าบ้านหลังหนึ่งใกล้กับร้านขายก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟดังกล่าว เจ้าหน้าที่อีโอดี ได้สวมชุดเกราะแบบเต็มตัวพร้อมกับเข้าเก็บกู้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สามารถมองเห็นกระเป๋าใบดังกล่าวได้อย่างชัดเจน

ลุ้นระทึก! ปิดถนนกลางเมืองภูเก็ต เกือบวุ่นทั้งเกาะ EOD เก็บกู้กระเป๋าต้องสงสัย หวั่นบึม ท้ายสุดที่แท้แค่เครื่องสำอางของสาวลืมไว้ นำกลับไปเก็บรักษาก่อนให้เจ้าของมารับกลับไป

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 24 เม.ย.พ.ต.อ.ไกรทอง จันทร์ทองใบ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบกระเป๋าต้องสงสัยถูกวางทิ้งไว้ที่ใกล้ร้านเยาว์เย็นตาโฟ ถ.ปฏิพัทธ์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จากนั้นได้ประสานไปยังหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดหรือ EOD ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตเพื่อมาตรวจสอบและเก็บกู้วัตถุดังกล่าว

แหล่งที่มา  :  ไทยรัฐ

Source: ระทึก หวั่นบึมกลางเมืองภูเก็ต ที่แท้แค่กระเป๋าเครื่องสำอาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น