วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เพลิงไหม้บ้านพักกลางเมืองโคราชยกหลัง

882156จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของ นายสิริพงษ์ สุวิทยพันธ์ อายุ 60 ปี ซึ่งให้ นางสมพร นึกกระโทก อายุ 58 ปี มาเช่าอยู่ โดยเปิดเป็นร้านซักรีดผ้า และ ยังใช้เป็นที่พักเก็บสินค้า ที่นำไปเร่ขายของทั่วไป ทำให้ภายในบ้าน มีสิ่งของหลายอย่างอยู่เป็นจำนวนมาก

ในช่วงเกิดเหตุ นางสมนึก และครอบครัวได้ออกไปขายของนอกบ้าน จนกระทั่งเพื่อนบ้านเห็นกลุ่มควันออกพวยพุ่งออกมา จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้ทราบ และเข้าระงังเหตุดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

เมื่อวันที่ 13 พ.ย. พ.ต.ท.สมเงิน คู่ตระกูล สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ที่บ้านเลขที่ 317 ถ.ยมราช ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สนธยา แต่แดงเพชร ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา กำลังฝ่ายสืบสวนในสังกัด และ รถดับเพลิงจากเทศบาลนครนครราชสีมา

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น สร้างด้วยไม้กำลังถูกไฟโหมไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำรถน้ำ 7 คัน ระดมฉีดอย่างต่อเนื่องใช้เวลกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอไว้ได้ อย่างไรก็ตามบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านไม้ ประกอบกับภายในบ้านมีเศษไม้และรถยนต์จอดอยู่ภัยในบ้านอีก 2 คัน ทำให้ไฟลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าววอดเสียหายทั้งหลัง นอกจากนี้ ไฟยังได้ลามไปยังรถยนต์ที่จอดอยู่ใกล้เคียง ทำให้ถูกคลอกเสียหายอีก 2 คันด้วย รวมมูลค่าความเสียหายมากกว่า 2 ล้านบาท

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: เพลิงไหม้บ้านพักกลางเมืองโคราชยกหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น