วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

ฝนตกถนนลื่นชนยับดับ4ศพ

939815สภาพอากาศที่มีทั้งฝนและหิมะคาดว่าจะยังคงมีต่อไปในหลายพื้นที่ของรัฐทาง ตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐนอกจากนั้น ยังคาดว่าเกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลเอเอฟซี นัดชิงชนะเลิศระหว่างทีม นิว อิงแลนด์แพทริออต กับ อินเดียนาโพลิสโคลต์คาดว่าจะมีฝนตกลงมาระหว่างเกมการแข่งขันด้วย

ส่วนทางชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐคาดว่าจะมีลมกระโชกแรงอาจทำให้บ้านเรือนไม่มี ไฟฟ้าใช้ในพื้นที่แถบเมืองซีแอตเติลซึ่งก็จะมีเกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล ระหว่างทีมซีฮอว์คส์กับกรีนเบย์แพกเกอร์ส ด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครนิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่19ม.ค.ว่าฝนตกฉับพลันช่วงฤดูหนาวกลายเป็นอุปสรรคต่อการสัญจรบน ถนนทางเดินเท้า และ รถไฟขนส่งมวลชนในหลายพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐจนต้องปิดเส้นทาง หลวงเพราะเกิดอุบัติเหตุคร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 4ศพ

ตำรวจในเมืองฟิลาเดเฟียรัฐเพนซิลเวเนีย แถลงว่ามีอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้มีรถชนกันราว 30-50คัน บนทางหลวงระหว่างรัฐเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิต 1ศพ และอีก 2ศพจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เช่นกันบนทางหลวงระหว่างรัฐอีกเส้นหนึ่งส่วนที่ รัฐคอนเนคติกัตตำรวจเผยว่าสภาพถนนที่ลื่นทำให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์มีผู้ เสียชีวิต 1ศพ เป็นหญิงชราวัย88ปี

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: ฝนตกถนนลื่นชนยับดับ4ศพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น