วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

หนุ่มเมืองกล้วยไข่เมาเหล้าถูกขัดใจคว้าปืนยิงเพื่อนดับ

932116นอกจากนี้ยังพบ เศษแก้วแตก ถุงขนมขบเคี้ยว และมีเศษก้นบุหรี่ตกอยู่ ห่างออกไปทางหน้าบ้าน มีรถจักรยานยนต์ (จยย.) ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขฉว 749 กำแพงเพชร จอดอยู่ ที่บังลมรถมีเศษกระดาษเสียบไว้ ภายในมีกระดาษฟอร์ยและซองบุหรี่ม้วนเป็นหลอดเล็ก ๆ คล้ายอุปกรณ์สำหรับเสพสิ่งเสพติดรถคันดังกล่าว เบื้องต้น ผู้อยู่ในที่เกิดเหตุบอกว่า เป็นรถของผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากสอบสวนพบว่า ผู้ตาย เข้ามาเล่นสนุกเกอร์กับเพื่อน ๆ 3-4 คน จนกระทั่ง นายหนู (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) อายุ 22-25 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร เดินเข้ามาที่ร้านด้วยอาการเมาสุรา ก่อนจะพูดจาท้าทาย กลุ่มผู้ตาย เนื่องจากเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน พร้อมกับขอเล่นสนุกเกอร์ด้วย แต่ฝ่ายผู้ตายและเพื่อนไม่ยอมให้เล่น ทำให้มีปากเสียงกันอย่างหนัก แต่ นายหนู เป็นฝ่ายเดินหายไปจากร้าน และกลับมาพร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้น มายิงผู้ตายดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัว นายหนู มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.สุวิชา เตชะวรรณวุฒิ สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.กำแพงเพชร ว่าช่วงคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 328/1 บ้านชลประทาน หมู่ที่ 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย กำลังฝ่ายสืบสวนในสังกัด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้หลังใหญ่ยกพื้นใต้ถุนบ้าน เปิดบริการโต๊ะสนุกเกอร์ 1 โต๊ะ ที่เสาบ้านข้างโต๊ะสนุกเกอร์ มีเก้าอี้นั่ง และมีร่างของ นายวิรัตน์ ศรีรัตนพัฒน์ หรือเบิร์ด อายุ 22 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร นอนคว่ำอยู่บนกองเลือด จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ถูกกระสุนปืนลูกซอง ยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด คมกระสุนทะลุออกหลัง จนเสื้อขาดเป็นรู

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: หนุ่มเมืองกล้วยไข่เมาเหล้าถูกขัดใจคว้าปืนยิงเพื่อนดับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น