วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

นักโทษหนีออกจากโรงพยาบาล

1008342นายอัสซายีถูกจับได้ที่เมืองอเล็กซานเดรียซึ่งตั้งอยู่ใกล้กันในข้อหาปล้น ธนาคารและกำลังถูกนำตัวไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลเพราะเขาพยายามทำร้ายร่างกาย ตัวเองแต่เมื่อมาถึงโรงพยาบาลเขาได้ใช้กำลังทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความ ปลอดภัยและแย่งปืนมา มีเสียงปืนดังขึ้น1นัด แต่ไม่มีใครเป็นอะไร

เจ้าหน้าที่ได้สั่งปิดถนนรอบโรงพยาบาลและยังได้ระดมกำลังจากหลายหน่วยมาช่วย กันค้นหาคนร้ายหลบหนีคดีผู้นี้ซึ่งยังอยู่ในชุดคนไข้ของโรงพยาบาลส่วนโรง พยาบาลที่เกิดเหตุตั้งอยู่ห่างจากกรุงวอชิงตันดี.ซี.ไปทางตะวันตก24กม.เท่า นั้น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองฟอลส์เชิร์ช รัฐเวอร์จิเนียประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่31มี.ค.ว่าสถานีตำรวจเขตแฟรแฟกซ์รัฐเวอร์จิเนีย แถลงว่าเกิดเหตุยิงต่อสู้กันที่โรงพยาบาลไอโนวาแฟรแฟกซ์ เมืองฟอลส์ เชิร์ชรัฐเวอร์จิเนียเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมาโดยคนร้ายเป็นนักโทษหลบหนี คดีชื่อนายวูสเซนอัสซายีซึ่งสามารถหลบหนีการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่รักษา ความปลอดภัยของบริษัทเอกชนและยังขโมยอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ไปด้วย

แถลงการณ์ของตำรวจระบุอีกว่านายอัสซายีได้หลบหนีไปพร้อมกับขโมยรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า แคมรี ปี 2002มีร่องรอยเสียหายบริเวณด้านหน้าและหมายเลขทะเบียน XZP-8153คาดว่าจะหลบหนีไปพร้อมกับเพื่อนหญิงแต่ไม่ได้ระบุชื่อ

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: นักโทษหนีออกจากโรงพยาบาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น