วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ซูซานบอยล์วัย53ปีได้แฟนคนแรกดีกรีหมอ

897825โดยปกติบอยล์เป็นคนขี้อาย สังเกตได้จากขณะขึ้นร้องเพลงบนเวที ทั้งนี้เธอได้ยอมรับกลางรายการประกวดด้วยว่า เธอไม่เคยจูบกับผู้ชายมาก่อนเลยในชีวิต โดยเธอเผยกับหนังสือพิมพ์เดอะซันของอังกฤษว่า คุณหมอที่พบกันที่สหรัฐ เป็นสุภาพบุรุษที่สมบูรณ์แบบมาก ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นในระยะเวลาอันสั้น แต่เธอหวังว่า เขาจะเดินทางมาเยี่ยมเธอที่สกอตแลนด์

เมื่อปีที่แล้วพบว่าบอยล์เป็นโรคในกลุ่มอาการแอสเปอร์เจอร์ ซึ่งเป็นโรคในกลุ่มออทิซึม ที่มีความบกพร่องในการเรียนรู้ทำให้มีพฤติกรรมเหมือนเด็ก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่1ธ.ค.ว่า ซูซาน บอยล์ นักร้องชาวสกอตแลนด์ วัย53ปี กำลังคบหาดูใจกับคุณหมอชาวอเมริกันรายหนึ่ง จากรัฐคอนเน็กติกัต ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากน.ส.นิโคลา ฟิลลิปส์ โฆษกหญิงของเธอเองว่า บอยล์มีความสุขมากที่ได้พบคุณหมออเมริกันคนนี้ ซึ่งทั้งสองคนเจอกันที่โรงแรมในเมืองเคลียร์วอเตอร์ รัฐฟลอริดา ขณะไปพักผ่อน และมีข่าวแว่วมาว่า หมอในดวงใจของบอยล์มีแผนที่จะบินลัดฟ้ามาหาเธอถึงสกอตแลนด์

บอยล์ ถือเป็นนักร้องหญิงเสียงดี เคยเป็นอาสาสมัครของโบสถ์แห่งหนึ่งในเมืองเล็กๆในสกอตแลนด์ ก่อนที่สายตาของชาวโลกจะจับจ้องมาที่เธอหลังเธอออกรายการบริเทนส์ก็อตทา เลนต์ โชว์พลังเสียงร้องเพลง “เลอ มิสเซอเรเบิล” และ “ไอ ดรีมด์ อะ ดรีม” เมื่อปี2552 ส่งให้เธอประสบความสำเร็จอย่างมาก จนออกอัลบั้มเป็นของตัวเอง และเคยขับร้องเพลงต่อหน้าพระพักตร์สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิกต์ที่16 และได้รับคำชื่ชมจากผู้ชมขณะขึ้นคอนเสิร์ตที่เมืองลาสเวกัส สหรัฐ รวมถึงยังได้รับปริญญากิตติมศักดิ์อีกด้วย

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: ซูซานบอยล์วัย53ปีได้แฟนคนแรกดีกรีหมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น