ข่าวแจ้งว่า ผลิตภัณฑ์อาหารของญี่ปุ่นมีระดับมาตรฐานสินค้าสูงมาก แต่หากเกิดความผิดพลาดขึ้นแต่ละครั้งจะต้องใช้งบประมาณการตรวจสอบคุณภาพ อาหารสูงมากด้วยเช่นกัน ทั้งส่งผลถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อสินค้านั้นๆ ไปอีกนานหลายปีบริษัทอาหารแช่แข็งนิชชินแห่งญี่ปุ่นประกาศเรียกคืนสินค้าพาสต้าแช่แข็งขาย ทั่วประเทศมากกว่า 750,000 ชุด หลังถูกร้องเรียนกรณีลูกค้ารายหนึ่งพบชิ้นส่วนซากสัตว์เล็กๆ อยู่ภายในกล่องสินค้า ซึ่งตรวจพิสูจน์ทราบแล้วคือชิ้นส่วนของแมลงสาบ ส่งผลให้บริษัทแสดงความรับผิดชอบสั่งเรียกคืนสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่ว ประเทศ
แหล่งที่มา : ไทยรัฐ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น