วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พ่อตรอมใจผูกคอตายเห็นลูกสาวแก้ผ้าถ่ายแบบ

952832เธอแทบหัวใจสลายเมื่อพบร่างของเขาแขวนอยู่กับคานบ้านในห้องใต้หลังคา การตายของเขายังคงเป็นปริศนา เนื่องจากไม่มีจดหมายลาตาย และคนใกล้ชิดก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเขายังคงดูร่าเริงปกติดี

แม้เวลาจะผ่านไป 6 ปี แล้ว แต่ภาพติดตาในวันนั้นไม่เคยหายไป การเสียชีวิตของพ่อในคราวนั้น ได้สร้างรอยแผลที่ไม่มีวันลบได้ในใจของเธอ ชิวูกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องเลวร้ายมาก ที่ฉันไม่เคยรับรู้เลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะทำร้ายเขาได้มากขนาดนี้ จนทำให้เขากลายเป็นชายอ่อนแอที่ละทิ้งชีวิตของตัวเอง แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันเสียใจมากที่สุด คือฉันมัวแต่รอเวลา และปล่อยให้โอกาสที่จะได้ทำความเข้าใจกันหลุดลอยไป"

เว็บไซต์ข่าว เดอะ มิร์เรอร์ ประเทศอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 28 ม.ค. ว่า น.ส.ลอเรนดานา ชิวู นางแบบสาวชาวโรมาเนียวัย 25 ปี เผยเรื่องราวอดีตฝังใจอันเจ็บปวด ที่เธออาจเป็นสาเหตุให้พ่อบังเกิดเกล้าตัดสินใจฆ่าตัวตาย ชิวูเล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อตอนเธออายุ 18 ปี ความสัมพันธ์อันใกล้ชิดระหว่างเธอและพ่อพังทลายลง หลังเขาเห็นภาพนู้ดของเธอในนิตยสารเพลย์บอยฉบับโรมาเนีย จากนั้น เขาก็ตีตัวออกห่างและพยายามกันเธอออกจากครอบครัว

เธอจึงหยุดติดต่อกับพ่อระยะหนึ่ง ด้วยหวังว่าเวลาจะทำให้เขาใจเย็นลงและหันมาพูดคุยเรื่องที่ค้างคาใจกันอีก ครั้ง หลังจากนั้นราว 2 - 3 เดือน เมื่อเธอกลับไปบ้าน

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: พ่อตรอมใจผูกคอตายเห็นลูกสาวแก้ผ้าถ่ายแบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น