วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ศรีสะเกษเชิญคู่รักจดทะเบียนสมรสผามออีแดง

955616ทั้งนี้หากประชาชนทั่วไปหรือคู่บ่าว-สาว ที่สนใจ สามารถติดต่อแจ้งความประสงค์เข้าร่วมโครงการได้ที่อุทยานแห่งชาติเขาพระ วิหารโทรศัพท์ 045-818021 ที่ว่าการอำเภอกันทรลักษ์ โทรศัพท์ 045-661422 วัฒนธรรมอำเภอกันทรลักษ์ อบต.เสาธงชัย และโรงเรียนบ้านภูมิซรอล ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 ก.พ. นี้โดยจะเปิดรับสมัครคู่บ่าว-สาว จำนวน 10-30 คู่เท่านั้น

" สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงาน ก็เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและคืนความสุขให้ประชาชน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว อ.กันทรลักษ์จ.ศรีสะเกษ เข้าสู่อาเซียน ทั้งยังเปิดโอกาสให้หนุ่มสาว เห็นความสำคัญของความรัก ด้วยการสร้างความทรงจำที่ดี ในการรักษาทรัพยากรธรรมชาติ ทั้งทางตรงและทางอ้อม " นายศักดิ์สิทธิ์

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. นายศักดิ์สิทธิ์ พลทรัพย์ศิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร เปิดเผยว่า อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารร่วมกับอำเภอกันทรลักษ์ ธนาคารออมสิน สาขากันทรลักษ์ วัฒนธรรมอำเภอกันทรลักษ์อบต.เสาธงชัย โรงเรียนบ้านภูมิซรอล และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษได้มีแนวคิดร่วมกันจัดทำโครงการ “วิวาห์พาฝัน ชมตะวันสามแผ่นดิน 14กุมภาพันธ์ 2558 วันแห่งความรัก” ขึ้น ในวันที่ 14 ก.พ. 2558 นี้ ที่บริเวณหน้าผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์จ.ศรีสะเกษ

ภาย ในงานจะมีกิจกรรมประกอบด้วย พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์เพื่อความเป็นสิริมงคลพิธีการจดทะเบียนสมรส บริเวณหน้าผามออีแดง โดยมี นายสมภพ ว่องวัฒนกิจนายอำเภอกันทรลักษ์ เป็นประธานในพิธี และเป็นสักขีพยานรักที่ยิ่งใหญ่พร้อมรับของที่ระลึกจากทางธนาคารออมสิน พิธีบายศรีสู่ขวัญ กิจกรรมปลูกต้นไม้พะยูง เป็นที่ระลึกประดับไว้ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ(พะยูงพยานแห่ง ความรัก) ซึ่งไม้พะยูงเป็นไม้มงคลเชื่อว่าหากบุคคลใดได้ปลูกจะเป็นการพยุง ฐานะให้ดีขึ้น สุขภาพร่างกายแข็งแรง

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: ศรีสะเกษเชิญคู่รักจดทะเบียนสมรสผามออีแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น