วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ขนส่งเปิดจองทะเบียนในห้าง

953613ได้แก่ ลาดพร้าว รามอินทรา รัชาดาภิเษก บางปะกอก เพชรเกษม อ่อนนุช สุขาภิบาล 3 ศรีนครินทร์ บางบอน สุวินทวงศ์ บางใหญ่ สำโรง แจ้งวัฒนะ บางนา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขารามอินทรา และศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ โดยให้บริการรับชำระภาษีรถในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. และล่าสุดในวันที่ 1 ก.พ. 58นี้ จะเปิดให้บริการเพิ่มอีก 1 สาขาที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกมากขึ้น

นอกจากนี้ กรมการขนส่งทางบกยังให้บริการรับชำระภาษีรถอีกหลากหลายช่องทาง เช่น รับชำระภาษีรถที่ศูนย์บริการร่วมคมนาคม เชิงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.30-15.30 น. รับชำระภาษีรถผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ www.dlte-serv.in.th , ชำระภาษีรถผ่าน ตรอ., ธนาคารพาณิชย์ , ไปรษณีย์ , ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส เซเว่นอีเลฟเว่น กว่า 8,000 แห่งทั่วประเทศ และโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย รวมทั้งโครงการออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการรับชำระภาษีรถ

นายจิรุตม์ วิศาลจิตร รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า ขณะนี้กรมฯ ได้เข้าร่วมโครงการศูนย์บริการร่วมในศูนย์การค้า ซึ่งจัดตั้งโดยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ โดยจะเปิดให้บริการจองหมายเลขทะเบียนรถผ่านระบบอินเทอร์เน็ต นำร่องที่แรกที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในเดือนก.พ.58 นี้ และเปิดให้บริการรับชำระภาษีประจำปีในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ อีกทั้งในอนาคตจะเปิดบริการให้เปลี่ยนใบขับขี่แบบพลาสติกอีกด้วย

ทั้ง นี้กรมการขนส่งทางบก ได้เปิดให้บริการประชาชนรับชำระภาษีประจำปีตามกฎหมายว่าด้วยรถยนต์ในโครงการ “ช้อปให้พอ แล้วต่อภาษี” มาตั้งแต่ปี 49 โดยได้เปิดให้บริการตามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล 14 สาขา

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: ขนส่งเปิดจองทะเบียนในห้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น