วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โอบามาสวมบทนายแบบโฆษณาประกันสุขภาพ

962137เรื่องราวจบลงด้วยการที่ทั้งสองคนมาพบกันในห้องหนังสือของทำเนียบขาว โดยโอบามาเป็นฝ่ายถามอิลนิกคิจว่า "อยู่ตรงนี้ไม่ได้หรือไง" ซึ่งคำตอบจากอีกฝ่ายคือ "จะทำอะไรก็รีบทำเถอะครับ" แล้วปล่อยให้ผู้นำสหรัฐซ้อมท่าชู้ตบาสเก็ตบอลต่อไป

คลิปที่ออก มาสร้างกระแสวิจารณ์คละเคล้ากันไปในสังคมอเมริกัน หลายคนกล่าวว่า เป็นอีกมุมหนึ่งของโอบามาที่ประชาชนแทบไม่เคยเห็นมาก่อน ตรงตามชื่อโฆษณา แต่มีบางส่วนแสดงความไม่พอใจ ด้วยการกล่าวว่า โอบามาคือประธานาธิบดีสหรัฐที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ว่าเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ "บัซฟีด" เผยแพร่วีดีโอคลิปที่เป็นโฆษณารณรงค์ให้ชาวอมริกันทำประกันสุขภาพ ในชื่อ "สิ่งที่ใครๆก็ทำแต่ไม่จำเป็นต้องบอก" เป็นการตัดสลับอิริยาบถสนุกสนานระหว่างประธานาธิบดีบารัค โอบามา กับแอนดรูว์ อิลนิกคิจ ดาราตลกซึ่งรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ประจำทำเนียบขาว

คลิ ปดังกล่าวมีความยาวเกือบ 1 นาทีครึ่ง ที่มีทั้งผู้นำสหรัฐยืนแลบลิ้นปลิ้นตาคนเดียวอยู่หน้ากระจก พยายามถ่ายภาพตัวเองโดยใช้ไม้เซลฟี ไม่พอใจที่คุกกี้มีขนาดใหญ่กว่าแก้วนม วาดภาพนางมิเชล โอบามา ภรรยาของตัวเอง และพยายามออกเสียงคำว่า "วันที่ 15 กุมภาพันธ์" ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการลงทะเบียนรับสิทธิ์ในระบบประกันสุขภาพ ขณะที่อิลนิกคิจพยายามออกเสียงคำว่า "วันพุธ" ให้ชัดเจน

แหล่งที่มา  :  เดลินิวส์

Source: โอบามาสวมบทนายแบบโฆษณาประกันสุขภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น